Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Thủ thuật hữu ích cho Galaxy S4

Samsung Galaxy S4 được trang bị hệ điều hành Android JellyBean mới nhất cùng khá nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng thành thạo cũng như tìm hiểu được hết các tính năng trên Galaxy S4. Do đó bài viết chia sẻ một vài thủ thuật đơn giản những có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.


Kích hoạt tính năng Multi-Window

Tính năng multi window đã từng được giới thiệu trên Note 2 và đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Do đó Samsung tiếp tục đưa tính năng này trở lại trên Galaxy S4, tuy nhiên có khá nhiều người chưa biết kích hoạt và sử dụng tính năng hấp dẫn này.

Thủ thuật hữu ích cho Galaxy S4

Trước tiên bạn cần kích hoạt tính năng này trong quick settings, chỉ cần kéo thanh thông báo xuống nhấp vào biểu tượng ô vuông ở góc trên bên phải và chắc chắn tính năng multi window đã được kích hoạt. Sau đó bạn có thể chuyển đổi giữa sử dụng nhiều cửa sổ và 1 cửa sổ bằng cách nhấn giữ phím back.

Bạn có thể ấn và giữ bất kỳ cửa sổ nào để di chuyển nó và thay đổi kích thước. Nếu bạn muốn loại bỏ một ứng dụng ra khỏi chế độ đa cửa sổ, bạn có thể vào edit trên thanh công cụ của multi window sau đó kéo biểu tượng đó ra vùng trống. Bạn cũng có thể phân chia màn hình một cách hợp lý để các cửa sổ cùng hiển thị một lúc.

Xem thêm bài viết và các thủ thuật khác tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét