Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Review đánh giá dòng Samsung smart TV Series 7

Là một trong những sản phẩm hàng đầu của dòng Samsung smart TV trong năm 2012, Series 7 được trang bị các tính năng cao cấp nhất của một chiếc smart TV như điều khiển bằng giọng nói và nhận diện điều khiển bẳng cử chỉ. Samsung smart TV Series 7 cũng được thừa hưởng thiết kế tinh tế từ dòng Series 6, tuy nhiên được cách tân với đường viền bezel ấn tượng, đem lại một tổng thể hài hòa, làm toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Khiến Series 7 trở thành một chiếc smart TV cao cấp không kém gì các dòng sản phẩm hàng đầu như Series 8 hay Series 9.

Thiết kế

Samsung Series 7 có hai phiên bản màn hình 55” và 46” với thiết kế mang nhiều nét tương đồng với dòng Series 6, cũng được mạ crom và đế bốn chân. Tuy nhiên viền bezel mỏng hơn mà được mạ crom đồng nhất, bên cạnh đó đường bezel được làm nổi phía trên và dưới màn hình để tích hợp camera và logo Samsung giống với Series 8.



Sử dụng công nghệ đèn nền cạnh LED-edgelit của Samsung nên Series 7 vẫn giữ được thiết kế siêu mỏng, với chiều dày chỉ 29,7 mm. Series 7 cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối, với 3 cổng HDMI, 3 cổng USB, đầu ra âm thanh kỹ thuật số, cổng MHD kết nối với các thiết bị di động, cổng Ethernet và cả Wi-Fi.

Tính năng smart TV



Samsung đã tích hợp tất cả các tính năng cao cấp của dòng smart TV Series 8 lên dòng Series 7, trong đó bao gồm cả điều khiển bằng giọng nói và nhận diện điều khiển bằng cử chỉ thông qua camera tích hợp. Series 7 cũng có sẵn các ứng dụng giải trí cho gia đình và bạn vẫn có thể tải thêm từ kho ứng dụng của Samsung. Bên cạnh đó với Smart Evolution sẽ cho phép bạn cập nhật những tính năng mới nhất cho chiếc TV Series 7 của mình.

Tiếp tục xem bài viết đánh giá tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét