Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Review đánh giá chi tiết Samsung TV Plasma F8500




Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều hãng công nghệ liên tục giới thiệu khá nhiều dòng sản phẩm TV Plasma như một hướng đi riêng trong thị trường TV hiện nay, khi mà các dòng TV LED đang gặp rất nhiều sự cạnh tranh khốc liệt từ các hãng công nghệ hàng đầu.

Samsung cũng không bỏ quên phân khúc TV Plasma trong khi vẫn tập trung phát triển các dòng TV LED cao cấp khác. Với sản phẩm mới nhất của mình là chiếc Samsung TV Plasma F8500 hứa hẹn sẽ giúp ông lớn của Hàn Quốc tiếp tục thống trị trong phân khúc TV Plasma, bên cạnh các dòng smart TV LED hiện nay.

Thiết kế

F8500 không nhấn vào những đường nét thiết kế mỏng manh, tinh tế như những dòng TV LED của Samsung, mà thay vào đó là một thiết kế cứng cáp, khỏe mạnh. Samsung gọi tên mẫu thiết kế của F8500 là ‘Magnum’, với phần vỏ kim loại màu xám Titan Black được gắn liền với chân đế có thiết kế khá đặc biệt, viền bezel là một đường viên kim loại liền với chiều dày cạnh trên là 2,5 cm và hai cạnh bên là 3cm.

Phần chân đế của F8500 có thiết kế ‘Metal Flow’ với hai thanh kim loại được uốn cong và cùng tông màu với phần vỏ, tạo nên một “dóng chảy” khá hài hòa với đường nét thiết kế cứng cáp phía trên. Tuy nhiên phần chân đế không có khả năng xoay cũng gây đôi chút bất tiện. Với khung kin loại khiến trọng lượng của F8500 lên tới 33 kg, do đó nếu bạn muốn treo tường thì nên đảm bảo các kết nối thật vững chắc.



Cạnh phía trên của F8500 được tích hợp một camera 5MP, có khả năng thu vào trong phần khung kim loại để đảm bảo một thiết kế liền mạch, do đó lúc nào cần sử dụng bạn mới cần kéo chiếc camera ra ngoài. Samsung cũng cải thiện độ phân giải của camera, cũng như khả năng xử lý trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.



Các cổng kết nối của F8500 được đặt phía sau, với 4 cổng HDMI trong đó một cổng hỗ trợ Audio Return Channel (ARC) cùng kết nối Mobile High-Definition Link (MHL) dành cho các thiết bị di động. Ngoài ra còn có 3 cổng USB và một đầu ra âm thanh kỹ thuật số quang học. F8500 còn được tích hợp Evolution Kit để cập nhật những tính năng về sau.



F8500 đi kèm với hai chiếc điều khiển từ xa quen thuộc, một điều khiển thông thường và một điều khiển thông minh có touchpad và micro để nhận lệnh bằng giọng nói. Samsung cũng bổ sung thêm cặp kính RF để phục vụ nhu cầu xem phim 3D. Thiết kế của cặp kính RF đã có thay đổi, trọng lượng nhẹ hơn và gọng kính hơi cong ôm sát phần đầu khiển việc sử dụng trong thời gian dài khá thoải mái.

Tiếp tục xem bài viết đánh giá tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét