Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Hướng dẫn thiết lập tài khoản trên Galaxy Note 2

Đợt này mình up bài giới thiệu mấy ứng dụng edit video, sản xuất âm nhạc, blogging đa phương tiện đi, ứng dụng chụp – retouch ảnh và thiết kế tốt nhất dành cho Note 2 có lượt view cao quá nên cũng hơi hào hứng, tí nữa thì quên Note 2 còn là chiếc phablet cực tiện dụng cho công việc. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những tính năng hỗ trợ của Galaxy Note 2 giúp bạn duyệt và làm việc với email một cách nhanh chóng và tiện lợi. Chúng ta hãy cùng điểm qua những tính năng ẩn với ứng dụng email mặc định trên Note 2 này nhé!


Đồng bộ nhiều tài khoản





Hạn chế của ứng dụng Gmail mặc định đó là bạn sẽ không thể đồng bộ nhiều tải khoản cùng lúc, nếu như bạn có hơn một tài khoản của các dịch vụ email khác nhau. May mắn là đối với Galaxy Note 2, bạn có thể đồng bộ các tài khoản Gmail, MSN, Yahoo, Mail for Exchange … với tùy chọn duyệt từng tài khoản hoặc duyệt tất cả cùng lúc.

Air View



Với S-Pen và tính năng Air View, người dùng Galaxy Note 2 có thể xem nhanh các email được gửi đến mà không cần phải mở hoàn toàn email đó ra. Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng này trong phần Settings, sau đó sử dụng bút S-Pen và chỉ lên các email được gửi đến trong mục thông báo, nội dung của email sẽ được hiện ra cho đến khi bạn đưa chiếc bút ra khỏi màn hình.

Xem thêm bài viết và hướng dẫn sử dụng Galaxy Note 2 tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét