Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Review đánh giá chi tiết Samsung 46EH5300





Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc TV sở hữu những tính năng hàng đầu của Samsung, trong khi ngân sách có hạn, thì chiếc smart TV 46” UA46EH5300 (click để xem thông số chi tiết) có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Samsung 46EH5300 sở hữu đầy đủ các tính năng của một chiếc smart TV bao gồm cả iPlayer, tuy nhiên một số tính năng như điều khiển bằng giọng nói vả cử chỉ cũng như tính năng 3D đã không được tích hợp nhằm giảm giá thành.

Thiết kế

Samsung 46EH5300 mang những nét thiết kế đơn giản mà cứng cáp. Mặc dù là một TV LED nhưng EH5300 có chiều dày tới 95mm và 26mm ở các cạnh. Phần đế chắc chắn bằng nhựa cứng cố định.



Viền bezel dày 17mm và khá chắc chắn, có mép vát ở chỗ tiếp xúc với rìa màn hình giúp giảm bớt sự khô cứng. Đem lại cái nhìn tổng thể của EH5300 trở nên thanh thoát hơn, trong khi vẫn giữ được một mức giá hợp lý.



EH5300 được trang bị 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng Ethernet và không có Wi-Fi, mặc dù vậy bạn có thể lắp thêm card Wi-Fi cho chiếc TV. Bên cạnh đó còn có đầu ra cho âm thanh kỹ thuật số quang học Freeview HD.

Giao diện và tính năng

Mặc dù EH5300 thuộc dòng smart TV cơ bản, nhưng không có nghĩa Samsung đã bỏ qua những tính năng smart TV và giao diện người dùng cùng EPG (lịch phát sóng điện tử) trên sản phẩm của mình. Giao diện người dùng của EH5300 khá giống với hệ thống menu trên các sản phẩm của LG, với trang chủ trung tâm giúp bạn kiểm soát toàn bộ các tính năng và ứng dụng thông minh.



Lịch phát sóng điện tử EPG cũng là một trong những tính năng hấp dẫn của EH5300. Tính năng này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về những chương trình đang và sẽ phát sóng, tên chương trình, nội dung, giờ phát cùng thời lượng. Do đó bạn có thể đặt lịch để xem hoặc thu lại các chương trình ưa thích. Các đài phát thường sẽ lên lịch các chương trình của mình trong cả tuần hoặc cả một tháng.

Tiếp tục xem bài viết đánh giá tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét