Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014





Chiếc smart TV 3D Samsung UE46ES6300 là một tổng thể hài hòa với các đường nét thiết kế tinh tế, chất lượng hình ảnh tuyệt vời, tính năng 3D ấn tượng và hàng loạt cácứng dụng thông minh hữu ích. Tuy không được trang bị những tính năng cao cấp như điều khiển bằng giọng nói và nhận diện cử chỉ, tuy nhiến ES6300 lại có giá thành khá hợp lý. Nhờ đó có thể nói chiếc TV thuộc dòng Series 6 của Samsung là một trong những lựa chọn hàng đầu của người sử dụng.

Thiết kế và kết nối

Một trong những lý do giúp Samsung thành công trong những năm gần đây là việc tập trung vào thiết kế trên từng sản phẩm của mình. Điểm mạnh của ES6300 không phải là đường nét sang trọng như dòng Series 8 và 9, nhưng thiết kế của ES6300 vẫn đủ sức làm hài lòng những người khó tính nhất.



Viền bezel chỉ dày 1 cm, với đường mép ngoài bằng kính trong suốt đem lại vẻ tinh tế cho tổng thể của chiếc TV. Chiều dày 4,5 cm giúp ES6300 thực sự giống một khung tranh hơn khi treo trên tường trong phòng khách của bạn. Phần đế bằng nhựa với thiết kế 4 chân khá chắc chắn.



Samsung UE46ES6300 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, cổng Ethernet, ba cổng USB cùng với cả cổng điều chỉnh Freeview HD và Freesat HD.

Giao diện và tính năng

ES6300 sử dụng hệ thống menu tương tự như các dòng smart TV cao cấp của Samsung, với một màn hình chính có khả năng truy cập tất cả các ứng dụng và tính năng smart TV. Tuy nhiên với việc cung cấp khá nhiều lựa chọn truy cập thì người sử dụng phải mất một khoảng thời gian để làm quen. Khi đã làm quen với giao diện mới của Samsung bạn sẽ thấy khá đơn giản và vô cùng tiện lợi.



Ngoài lịch phát sóng điện tử EPG, ES6300 còn được tích hợp sẵn các ứng dụng hữu ích như BBC iPlayer, Netflix và Lovefilm. Ngoài ra, Samsung cũng là hãng sản xuất duy nhất tích hợp ứng dụng ITV Player. Các ứng dụng thuê và xem phim như Acetrax, KnowHow và Curzon cũng thực sự thú vị.

Với tính năng Allshare, bạn có thể tận hưởng những bộ phim hay những bản nhạc trên ổ cứng ngoài hoặc USB một cách dễ dàng. Chỉ bằng cách kết nối với ES6300, hệ thống sẽ tự động nhận diện các file hỗ trợ và duyệt danh sách để bạn lựa chọn

Tiếp tục xem bài viết đánh giá tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét