Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Hướng dẫn chỉnh Camera 360 khi chụp ảnh bị ngược


Camera 360 một ứng dụng chụp ảnh đang đứng top hiện nay. Một số bạn hay nói đùa rằng trên máy tính thì có phù thủy Photoshop, còn trên Smartphone thì đã có Camera 360 :)). Đối với những bạn thích chụp ảnh, đặc biệt các bạn nữ thì ứng dụng này không thể không có trong máy. Bạn có thể Tải Camera 360 miễn phí tải Google Play.

Vì đây là ứng dụng hay sử dụng nên lâu lâu có thể bạn vô tình chỉnh settings mà không hay biết. Làm cho khi bạn nhìn vô camera của 360 thì thấy ảnh nó bị ngược không đúng như ban đầu. Và khi đó ảnh chụp sẽ bị ngược theo.

Mình thì ít khi dùng camera 360 vì nhu cầu tự sướng của mình không cao :)). Mình thích dùng Snapseed để chỉnh ảnh hơn. Một lần mình nhận được PM của một bạn hỏi về trường hợp trên là camera 360 bị ngược mà bạn ấy mò mải không ra. Mình cài thử và tìm được cách để chỉnh Camera về như bình thường. Cũng rất đơn giản và không hề phức tạp, đều nằm trong Settings của Camera 360.

Đầu tiên bạn mở Camera 360 lên. Nhìn vào góc phải trên cùng bạn chọn vào biểu tưởng ( Như trong hình dưới mà mình đã đánh dấu ). Và chọn Advanced Settings

Tiếp tục xem bài hướng dẫn tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét