Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Những ứng dụng miễn phí tốt nhất cho máy Android của bạn


Đối với những bạn mới chuyển sang sử dụng android chắc còn đang tò mò nên cài những ứng dụng nào cho máy của mình. Với một kho ứng dụng khổng lồ của Google Play bạn giống như lạc vào mê cung ứng dụng.

Trong bài viết này mình sẽ tổng hợp các ứng dụng hay, được đánh giá cao từ cộng đồng người dùng android. Tùy vào mục đích cũng như nhu cầu của bạn có thể tham khảo danh sách những ứng dụng dưới đây.

1. ASTRO File Manager: Miễn Phí

Đây là ứng dụng quản lí tập tin rất nổi tiếng. Ngoài quản lí tập tin trên máy của bạn, ASTRO File Manager còn giúp bạn quản lí tập tin trên các dịch vụ điện toán đám mây: Dropbox, Google Drive, Facebook, Box & SkyDrive

2. AirDroid: Miễn Phí

AirDroid giúp bạn truy cập và điều khiển điện thoại android của bạn từ trình duyệt trên máy tính. Bạn không cần dây cáp USB, không cần cài đặt driver. Đơn giản bạn chỉ cần cài ứng dụng AirDroid từ Google Play. Gõ đường link do app AirDroid tạo ra lên trên trình duyệt trên máy tính.

3. Flipboard: Miễn Phí


Đối với những bạn có thói quen hay theo dõi tin tức, đọc báo thì không nên bỏ qua ứng dụng Flipboard. Giúp bạn cập nhật tin tức nóng nhất và có thể cập nhật cả mạng xã hội như Facebook, Twitter trên cùng một giao diện tạp chí rất bắt mắt. Bạn có thể chọn theo dõi các tạp chí, blog mà mình yêu thích. Như mình đa số chọn các blog về công nghệ.

Với hơn 100.000.000 lượt cài đặt và được đánh giá 4,5 sao từ 485.484 người dùng. Đây là một ứng dụng bạn không nên bỏ qua.

4. Gmail: Miễn phí

Nghe cái tên thôi là bạn đã biết tính năng của ứng dụng này là gì rồi đúng không. Một ứng dụng mà bất cứ người dùng android và gmail nào cũng nên cài cho máy của mình.

Tham khảo thêm các ứng dụng khác tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét