Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Review bao da S View độc đáo cho Galaxy Note 3

S View là chiếc bao da đặc biệt có chức năng bảo vệ đã từng được Samsung sản xuất dành cho Galaxy S4, chiếc bao da còn có một cửa sổ nhỏ phía trước phù hợp với chế độ đặc biệt của S4 giúp bạn nhanh chóng đọc thông báo hoặc nhận cuộc gọi mà không cần mở nắp bao da. Sau khi Galaxy S3 ra mắt được ít lâu, Samsung quyết định giới thiệu phiên bản bao da S View dành cho chiếc phablet mới này.


Phiên bản dành cho Galaxy Note 3 có thiết kế tương tự phiên bản trước, tuy nhiên độ dày đã được cải thiện một cách tối ưu và đi kèm với nhiều màu sắc khác nhau. Với chế độ Windows, màn hình của chiếc Galaxy Note 3 sẽ được rút gọn phù hợp với cửa sổ phía trước của chiếc bao da. Đặc biệt nó có khả năng nhận diện S Pen qua lớp giấy bóng kính trong suốt.



Ở chế độ Window, bạn có thể xem thời gian, ngày tháng, thời tiết và các thông báo. Bạn cũng có thể trả lời cuộc gọi đến, trượt bút S Pen trên màn hình để mở khóa (bạn cũng có thể thực hiện với ngón tay nhưng độ đáp ứng không tốt bằng S Pen). Sau khi mở khóa, bạn có thể kéo sang màn hình bên cạnh với các lựa chọn nghe nhạc, camera hoặc ghi chú nhanh mà không cần mở nắp của chiếc bao da.

Xem thêm bài viết đánh giá tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét