Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Apps ứng dụng chụp và chỉnh ảnh tốt nhất cho Galaxy Note 2

Bài trước mình đã giới thiệu những apps tốt nhất cho blogger và rất được hưởng ứng với lượng view rất cao, chứng tỏ trong diễn đàn có rất nhiều blogger đang “nằm vùng”. Vì nhà mình rất quan tâm tới việc blogging, mà “one picture worth a thousand words” hôm nay mình sẽ tiếp tục giới thiệu những apps giúp chụp và chỉnh sửa ảnh tốt nhất. Hi vọng sẽ giúp các bloggers yêu thích Galaxy Note 2 sẽ càng chăm chút cho trang nhà của mình đẹp và thu hút hơn nữa.


Touch Retouch



Ứng dụng chỉnh sửa nhanh sẽ giúp bạn loại bỏ các vật thể không mong muốn trong bức ảnh của mình. Với chiếc bút S-Pen, công việc chỉnh sửa càng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Photo Note



Với chiếc bút S-Pen và ứng dụng Photo Note, bạn có thể dễ dàng viết những dòng ghi chú lên một bức ảnh, để ghi nhớ một địa điểm hay kỉ niệm một ngày lễ đặc biệt hoặc đơn giản là viết lời chúc lên một tấm danh thiếp cho bạn bè và người thân.

Snapseed

Snapseed1

Một ứng dụng chỉnh sửa đơn giản nhưng thú vị. Bạn có thể thêm các hiệu ứng, bộ lọc màu sắc và khung ảnh tạo nên một tác phẩm thú vị. Tất cả đều đơn giản và nhanh chóng với chiếc bút S-Pen và màn hình lớn trên Note 2.

Xem thêm các ứng dụng và download ứng dụng trong bài viết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét